CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG
Chào mừng bạn đến với website bephoa.vn. Trước khi sử dụng dịch vụ của website bephoa.vn, vui
lòng đọc kỹ Chính sách hoạt động dưới đây để hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của mình với
Công ty TNHH Thực Phẩm Minh Khánh Long và website bephoa.vn (sau đây được gọi tắt là “Bếp Hoa”)
của chúng tôi. Bất kỳ tính năng mới nào được bổ sung hoặc mở rộng đối với Dịch Vụ thuộc phạm vi
điều chỉnh của Chính sách này, nhằm mục đích điều chỉnh việc bạn sử dụng Dịch Vụ được cung cấp
bởi Bếp Hoa.
Bằng việc truy cập website bephoa.vn, bạn đã chấp nhận và đồng ý với những Điều Khoản Dịch Vụ
này và những chính sách bổ sung được dẫn chiếu theo đây. Nếu bạn không đồng ý với Chính sách
hoạt động này, vui lòng không sử dụng dịch vụ hoặc truy cập vào trang web bephoa.vn
I. Hướng dẫn đặt hàng
Hiện tại, Bếp Hoa có địa chỉ cửa hàng tại địa chỉ 131 Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Quý khách
hàng có thể đặt hàng tại website hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.
II. Chính sách giao hàng
1. Các phương thức giao hàng
Bếp Hoa sử dụng các phương thức giao hàng gồm:
Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng Bếp Hoa
Bếp Hoa giao hàng trực tiếp
Bếp Hoa giao hàng thông qua các đối tác vận chuyển
2. Khu vực giao hàng
Bếp Hoa giao hàng tới tận nhà của Quý khách hàng tại địa bàn thành phố Hà Nội, trừ các trường
hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân
toà nhà).
Chúng tôi phục vụ giao hàng cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ.
3. Thời hạn ước tính giao hàng
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Bếp Hoa sẽ xử lý đơn hàng. Dựa vào địa chỉ nhân hàng và giờ
giao hàng mà khách hàng yêu cầu, Bếp Hoa sẽ phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc giao
nhận. Bếp Hoa nỗ lực để đảm bảo thời gian giao hàng theo đúng thoả thuận với khách hàng khi đặt
hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống
bất khả kháng như sau:
Nhân viên của Bếp Hoa hoặc đối tác vận chuyển không thể liên lạc với khách hàng qua
điện thoại nên không thể giao hàng.
Địa chỉ giao hàng Quý khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
Lưu ý:Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Bếp Hoa sẽ thông tin kịp thời
cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy đơn hoặc tiếp tục.
4. Kiểm tra hàng hoá
Bếp Hoa giao hàng tới Quý khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố của đơn hàng như: phiếu
giao hàng, hoá đơn, tình trạng đóng gói, số lượng sản phẩm…Việc kiểm tra không bao gồm việc mở
hộp/gói sản phẩm, ăn thử sản phẩm…
Khách hàng khi nhận hàng sẽ ký vào hoá đơn thanh toán cho nhân viên giao hàng và giữ lại một liên
hoá đơn bán hàng đi kèm.
III. Chính sách đổi trả
Trong quá trình chế biến món ăn, xử lý đơn hàng, hoặc vận chuyển sẽ có thể xảy ra những sai sót
ngoài ý muốn. Quý khách hoàn toàn có thể đổi, trả (hoàn tiền) sản phẩm theo chính sách dưới
đây:
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm được cung cấp bởi Bếp Hoa:
Sản phẩm giao sai so với đơn đặt hàng của Quý khách.
Chất lượng không đảm bảo như định dạng ban đầu hoặc có các hư hỏng như bị đổ, vỡ,
nát.
Sản phẩm hết hạn sử dụng
2. Quy trình đổi, trả hàng
Quý khách thông báo các vấn đề về hàng hóa với Bếp Hoa thông qua các phương thức hoặc
kênh giao dich như website, fanpage, hotline ngay sau khi nhận được hàng và phát hiện lỗi.
Nhân viên Bếp Hoa sẽ kiểm tra và giao lại đúng như đơn hàng đã đặt của quý khách.
Tuỳ theo phương thức thanh toán ban đầu của quý khách, Bếp Hoa sẽ hoàn tiền hoặc đổi
trả hàng cho quý khách theo cách thức được thống nhất giữa hai bên.
IV. Chính sách thanh toán
1. Phương thức thanh toán
Bếp Hoa áp dụng phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD): Người mua trả tiền mặt trực tiếp cho
người vận chuyển (shipper) vào thời điểm nhận hàng.
2. Điều kiện thanh toán
Quý Khách lựa chọn phương thức thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
Bếp Hoa không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào quý
khách phải chịu đến từ việc quý khách nhập sai thông tin vận chuyển, thông tin nhận hàng hoặc
thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê
ở trên. Bếp Hoa bảo lưu quyền kiểm tra tính hợp pháp của quyền sử dụng phương thức thanh toán
của quý khách và có quyền đình chỉ giao dịch cho đến khi xác nhận được tính hợp pháp của giao
dịch hoặc huỷ các giao dịch liên quan nếu không thể xác minh được tính hợp pháp này.
V. Miễn trừ, từ chối và giới hạn trách nhiệm
Trong phạm vi tối đa được pháp luật Việt Nam cho phép, Bếp Hoa sẽ không chịu trách nhiệm đối với
các trường hợp sau:
Máy tính, phần mềm hoặc các thiết bị khác của quý khách không tương thích với trang web.
Các thiệt hại hoặc tổn thất trực tiếp hay gián tiếp do các vấn đề kỹ thuật khi truy cập vào
Trang Web mà không do lỗi trực tiếp của Bếp Hoa
Sự gián đoạn tải trang khi truy cập vào trang web bephoa.vn.
Các thiệt hại hoặc tổn thất trực tiếp hay gián tiếp do tình huống bất khả kháng.
VI. Quyền lợi & trách nhiệm của Bếp Hoa
Bếp Hoa phải quản lý và đảm bảo độ chính xác và đầy đủ các thông tin liên quan tới giá cả, chi
tiết sản phẩm, số lượng sản phẩm cũng như các điều khoản và điều kiện bán hàng được cập nhật
trong danh mục sản phẩm của Bếp Hoa. Bếp Hoa không được phép đăng tải các thông tin không chính
xác hoặc có thể gây nhầm lẫn.
Giá bán sản phẩm trên website bephoa.vn là giá bán đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Bếp Hoa chịu trách nhiệm cung cấp hoá đơn cho khách hàng (người sử dụng dịch vụ) nếu khách hàng
có nhu cầu.
Bếp Hoa có quyền chỉnh sửa Chính sách hoạt động này vào bất cứ thời điểm nào thông
qua việc đăng tải Chính sách hoạt động đã được chỉnh sửa lên trang web bephoa.vn. Việc người sử
dụng dịch vụ tiếp tục sử dụng dịch vụ & giao dịch trên trang web bephoa.vn thể hiện việc quý
khách chấp nhận Chính sách hoạt động đã được chỉnh sửa đó.
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến Chính sách hoạt động hoặc các
vấn đề phát sinh liên quan, vui lòng liên hệ với Bếp Hoa qua các kênh thông tin: Website,
Fanpage, Hotline.